1. Điều kiện đổi hàng

– Thời gian đổi hàng trong vòng 72h kể từ ngày mua hàng.

– Hàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, thẻ bài, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua

hàng kèm theo ( khi bán hàng nhân viên bán hàng phải nói cho khách biết)

– Khách hàng được đổi sản phẩm theo yêu cầu kích cỡ hoặc kiểu dáng hoặc do lỗi sản xuất.

– Hàng đổi chỉ áp dụng với các sản phẩm nguyên giá hoặc được giảm giá theo hình thức

thẻ quà tặng (Thẻ mua hàng, Thẻ VIP…). Không đổi sản phẩm bán trong chương trình

khuyến mãi nếu chương trình có quy định là không được đổi trả hàng, hoặc hàng đã được đổi

một lần trước đó, trừ trường hợp sản phẩm đó lại gặp lỗi kỹ thuật.

– Lỗi kỹ thuật:

+ Rách do vải kém chất lượng

+ Phụ kiện bị bong tróc

+ Các chi tiết bị vặn, may bị dúm

2. Giá trị hàng đổi:

– Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị hàng đã mua trước đó.

3. Thời gian giải quyết việc đổi hàng

– Sản phẩm đổi ngay giải quyết không quá 72h

– Sản phẩm cần thẩm định do lỗi sản xuất giải quyết không quá 03 ngày ( trừ Chủ nhật và những ngày lễ Tết)

4. Những trường hợp từ chối đổi hàng:

– Không đáp ứng các điều kiện đổi hàng như đã nêu trên

– Hàng mua quá 24h

– Hàng nhìn còn mới, còn nguyên tem mác nhưng có dấu hiệu bị bẩn, bị trầy xước, đã bị giặt qua, các phụ

kiện của hàng không còn đầy đủ hoặc bị hư hại do các tác nhân bên ngoài cửa hàng sau

khi mua.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi phía khách hàng:

+ Phai màu do giặt chung với các sản phẩm khác

+ Sản phẩm bị hỏng do sửa chữa tại cửa hàng khác

– Khách hàng không được đổi lại sản phẩm khi sản phẩm không có bất kì lỗi kĩ thuật nào,

đúng size, không phai màu…
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Tất cả sản phẩm được phân phối bởi https://luxry.vn/ sẽ được bảo hành chính hãng.

1. Thời hạn bảo hành

-Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung.

2. Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau

a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành. Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.

c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3. Các trường hợp không được bảo hành

1. Trường hợp PBH bị mất, không còn nguyên vẹn, bị rách rời, tẩy xóa, chứng từ mua hàng bị mất

2. Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa đổi bởi người dùng

3. Sản phẩm không được sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng hoặc nhân viên.

4. Sản phẩm bị hư hỏng do va đập,ẩm ướt, cháy nổ..